Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

Chi đoàn Khu phố 8 tổ chức đêm trung thu 2011 cho thiếu nhi

Sau nhiều ngày chuẩn bị với nhiều khó khăn, cuối cùng đêm hội trung thu vào ngày 11/9/2011 (đêm 14/8AL) của chi Đoàn khu phố 8 đã tổ chức thành công ngoài mong đợi.

Thật bất ngờ khi 6h30 mới bắt đầu chương trình thì các em thiếu nhi đã gần như tụ họp lại trụ sở số lượng lúc đó chỉ vài ba chục em. Nhưng khi chương trình bắt đầu thì gần như các bạn Đoàn viên thanh niên khu phố 8 không còn có thể quản lý được nữa số lượng gần như cả trăm em. Tổ quản lý thiếu nhi sau khi được giao nhiệm vụ liền bát tay vào công việc, phải mất hơn 15p tổ quản lý mới có thể cho các em ổn định chỗ ngồi. số lượng ghế tại trụ sở khoảng 75 cái nhưng vẫn không đủ chỗ ngồi một số em đành phải đứng.

 
Tổ quản lý sắp xếp chỗ ngồi cho các em

 Gương mặt vui vẻ của các em trước khi bước vào chương trình

      Khó khăn này chưa xong khó khăn khác lại đến khi số lương thiếu nhi quá đông thì tổ phát bánh trung thu và lồng đèn báo là đã vượt qua số lương 60 phần do chi Đoàn chuẩn bị nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục chương trình bằng cách thay lồng đèn và bánh trung thu bằng bong bóng và bánh tráng ôi không thể tả khi lúc đó chi Đoàn lại có những ý định táo bạo như vậy. Đầu tiên là phần quản trò do tổ quản trò gồm 2 đồng chí phụ trách.

 Các em thiếu nhi náo nhiệt khi chơi các trò chơi

Khi kết thúc phần quản trò hết bất ngờ này đến hết bất ngờ khác khi chú Cuội và chị Hằng xuất hiện cùng với vở kịch do đội văn nghệ khu phố 8 trình bày. Bằng kỹ thuật hóa trang và diễn xuất của những diễn viên “chuyên nghiệp” này các em đã được một trận cười hả hê.

Cuối cùng phần văn nghệ kết thúc tiết mục rước đèn là một trong những thách thức với các bạn trong tổ quản lý và tổ phát quà trung thu khi số lượng thiếu nhi đông như vậy. Thật bất ngờ khi các em thiếu nhi vẫn vui mừng khi đến phần “bong bóng” và “bánh tráng” được phát cho các em  vậy là lo lắng của chi Đoàn đã được giải quyết. 

Phát quà cho các em thiếu nhi


Các đoàn viên tham gia trung thu

Thành Đạt 



3 nhận xét:

Web gì đâu mà ít người vào quá, thông báo cho đoàn viên của phường biết đi!

Trả lời

Đáng tiếc Đoàn Viên đi chơi thì nhiều mà onl hok đc nhiu hết vậy mà ai onl thì 24/24^^

Trả lời

Đăng nhận xét

Vui lòng nhận xét bằng Tiếng Việt có dấu.

Tắt Vni Telex Auto

Chia sẻ